Thứ Sáu, 24 tháng 9, 2021

Chọn công ty Dịch Vụ IT như thế nào là tốt doanh nghiệp?

IT Helpdesk là nhân sự nội bộ doanh nghiệp chuyên xử lý các vấn đề về máy kính, kỹ thuật và công nghệ. Luôn đảm bảo cho quy trình hoạt động của doanh nghiệp diễn ra trơn tru với các hỗ trợ về mặt kỹ thuật. Vậy chọn công ty dịch vụ IT Helpdesk Support như thế nào là tốt cho doanh nghiệp? Hãy cùng BMPro tìm hiểu qua bài sau nhé!

Trong đại đa số các công ty tại Việt Nam hiện nay đều có một bộ phận hỗ trợ dịch vụ công nghệ thông tin mang tên IT Helpdesk Support. IT Helpdesk Support cũng thường được gọi là IT helpdesk và IT support, đảm nhận công việc hỗ trợ các nhân sự trong một doanh nghiệp kết nối với công nghệ thông tin và giải quyết các vấn đề về máy móc.



  1. Công việc của IT Helpdesk Support là gì?

Công việc của IT helpdesk trong mỗi doanh nghiệp lại có sự khác nhau. Tuy nhiên, trách nhiệm và nhiệm vụ của IT Helpdesk Support trong bất cứ doanh nghiệp nào đều rất rõ ràng:

  • Kết hợp với bộ phận IT giải quyết các sự cố về máy móc, máy tính và công nghệ.

  • Tiếp nhận yêu cầu xử lý vấn đề về kỹ thuật.

  • Theo dõi tiến độ xử lý các sự cố và phản hồi.

  • Thực hiện việc cài đặt các phần cứng, phần mềm, máy tính.

  • Ứng dụng các thiết bị để phát hiện kịp thời các vấn đề.

  • Cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc cho các khách hàng.

  • Một số công việc khác của dịch vụ.

Có thể thấy, IT Helpdesk Support là một bộ phận vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Không chỉ là với những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ mà bất cứ công ty nào cũng cần đến IT Helpdesk Support để mọi hoạt động được diễn ra thuận lợi và an toàn. Vì thế, IT Helpdesk Support là một lựa chọn việc làm rất đáng được để lựa chọn hiện nay.

  1. Yêu cầu IT Helpdesk Support như thế nào là tốt?

Về học vấn:

  • IT Helpdesk Support cũng tương tự như việc học của IT phần cứng hoặc việc làm IT phần mềm khác.

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc trung cấp về lĩnh vực CNTT.

  • Có các bằng cấp, chứng chỉ công nghệ thông tin liên quan.

Về kinh nghiệm

  • Có kiến thức chuyên sâu về các hệ điều hành, phần cứng và phần mềm.

  • Thành thạo quy trình xử lý công việc, các ứng dụng quản lý IT, thiết bị và ứng dụng quản lý sự cố kỹ thuật.

  • Nắm vững cơ sở hạ tầng IT  và các ứng dụng quản trị mà doanh nghiệp đang sử dụng.

  • Có kỹ năng cứng và kỹ năng mềm.

  • Luôn cập nhật những giải pháp, công nghệ thiết bị hiện đại

  • Mang lại giải pháp tốt và tối ưu cho khách hàng.

  • Thái độ làm việc tốt.


  1. Tiết kiệm chi phí cho Doanh nghiệp khi lựa chọn IT Helpdesk Support

Theo thống kê từ Topdev.vn, mức lương của IT Helpdesk Support ở mức khoản 360 USD, tức nằm trong khoản hơn 8 triệu đồng. 

  1. Chọ công ty dịch vụ IT ở đâu là chất lượng nhất?

Bằng lòng yêu nghề và nhiệt huyết trong công việc. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, BMPro cung cấp các loại dịch vụ IT chuyên nghiệp. Trong đó Công ty dịch vụ IT BMPro sẽ mang lại cho doanh nghiệp:

  • Dịch vụ và giải pháp chuyên nghiệp và tối ưu

  • Nhân viên kỹ thuật lành nghề

  • Thao tác khắc phục sự cố chính xác

  • Giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất

  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

  • Luôn luôn cải thiện hiệu suất hệ thống

Mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất về Dịch vụ IT Support. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Qua bài viết trên, chia sẻ những kiến thức cơ bản về việc lựa chọn IT Helpdesk Support như thế nào là tốt. Hy vọng với kiến thức này sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tham khảo và lựa chọn Dịch vụ IT Helpdesk Support tốt cho doanh nghiệp.

>>> Tham khảo Các bài viết khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chọn công ty Dịch Vụ IT như thế nào là tốt doanh nghiệp?

IT Helpdesk là nhân sự nội bộ doanh nghiệp chuyên xử lý các vấn đề về máy kính, kỹ thuật và công nghệ. Luôn đảm bảo cho quy trình hoạt động ...